Cách sử dụng sáp vuốt tóc By Vilain tạo kiểu

Sáp vuốt tóc By Vilain hiện tại đang là sản phẩm hot nhất trên thị trường. Được xem là một trong những dòng sáp vuốt tóc cao cấp được nhiều bạn trẻ tìm mua. Nếu bạn đã từng sử dụng thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với sản phẩm này. By Vilain có 3 sản phẩm chính là Gold Digger, Dynamite Clay & Silver Fox. Bạn có thể sử dụng loại sáp vuốt tóc này để tạo những kiểu tóc thật phong cách. Dưới đây là hướng dẫn cách vuốt sáp vuốt tóc By Vilain một cách chuyên nghiệp nhất.


Các loại kiểu tóc Nam đẹp dễ tạo kiểu

Tùy thuộc vào loại tóc của bạn mà có thể lựa chọn loại sáp By Vilain cho phù hợp. Gold Digger phù hợp với những mái tóc dài và mỏng. Dynamite Clay phù hợp những kiểu tóc cần độ giữ nếp mạnh vừa đủ và hoàn thiện tự nhiên không bóng. Silver Fox là sản phẩm tốt nhất có thể phù hợp với nhiều loại tóc, đặc biệt với những mái tóc dài và dầy.

Để tạo kiểu tóc với wax By Vilain, trước hết bạn nên để tóc khô. Nếu vừa gội đầu xong có thể sấy cho khô tóc. Lấy một lượng sáp vuốt tóc By Vilain bằng nửa đốt ngón tay ( một lọ By Vilain có thể sử dụng được 4-5 tháng ) cho vào lòng bàn tay rồi xoa đều. Vuốt đều sáp lên tóc sau đó dùng tay đựng toàn bộ tóc lên hướng từ trong ra ngoài, xoa đều trước và sau. Dùng tay hoặc dùng lược để tạo kiểu tóc theo ý muốn. Đặc biệt bạn có thể tạo kiểu tóc Undercut phong cách hiện được nhiều ngôi sao nổi tiếng lựa chọn. Cuối cùng sử dụng máy sấy tóc để tạo nếp, tạo kiểu bền và đẹp hơn.

Các bạn hãy theo dõi video cách vuốt sáp vuốt tóc By Vilain


Một số hình ảnh tạo kiểu


Cách sử dụng sáp By Vilain


Sáp vuốt tóc By Vilain Dynamite Clay tạo kiểu chuyên nghiệp

No comments:

Post a Comment

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus